Chính sách bảo trì, bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI TRÍ TIẾN LAPTOP

*Lưu ý: Các thiết bị bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của Trí tiến Laptop.

A. ĐỐI VỚI MÁY BÁN ĐÃ QUA SỬ DỤNG

1. Trong 07 ngày đầu tiên, khách hàng được quyền đổi máy laptop khác tuỳ ý miễn phí (không phải thanh toán phí sử dụng) mà không cần lý do (bao gồm cả nguyên nhân do cháy nổ). Khách chỉ cần phải thanh toán/nhận lại khoản tiền chênh lệch giữa giá máy tại thời điểm mua và máy khách hàng muốn đổi sang (đổi sang máy có sẵn tại hệ thống). Nếu quá thời gian này, Chúng tôi sẽ áp dụng chính sách bảo hành 01 đổi 01 linh kiện (Thời gian bảo hành được xác định từ thời điểm mua hàng lần đầu tiên, không tính thời gian đổi trả). Trường hợp trả lại máy chỉ áp dụng cho 07 ngày mua máy đầu tiên với các lỗi liên quan đến phần cứng (Bo mạch chủ, CPU, RAM, card màn hình, ổ cứng, màn hình).

2. Bảo hành 01 đổi 01 với linh kiện trong thời gian bảo hành bị lỗi mà có đủ điều kiện bảo hành.
• Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng thì chúng tôi sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc (không kể ngày Chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian 01 tuần mà chưa có linh kiện thay thế, chúng tôi sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng.

• Nếu Quý khách hàng không đồng ý đổi sang máy tương tự khác, chúng tôi sẽ nhập một chiếc máy khác cùng model và cấu hình như máy khách đã mua để đổi trong thời hạn tối đa là 01 tháng.

3. Pin bảo hành 03 tháng và bảo hành thêm 1 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong tháng cuối cùng (không áp dụng cộng dồn thời gian bảo hành).

Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 03 điểm chết trở lên, bảo hành theo độ phân giải, không phân biệt loại tấm nền màn hình (ví dụ: tấm nền TN, VA, IPS…).

4. Bảo hành thêm 03 tháng đối với linh kiện (ngoại trừ pin) nếu có phát sinh bảo hành trong thời gian 03 tháng cuối cùng theo chính sách bảo hành tại thời điểm mua hàng (không áp dụng cộng dồn thời gian bảo hành)

5. KHÔNG bảo hành với các tùy chọn cấu hình cộng thêm mà không tính thêm chi phí (bàn phím có led, trackpoint, cảm biến vân tay, webcam, màn hình cảm ứng).

6. KHÔNG nhận bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu, màn hình bị vỡ, chảy mực.

7. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.

8. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp – thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của Chúng tôi và của nhà cung cấp.

B. ĐỐI VỚI MÁY BÁN MỚI VÀ LINH KIỆN PC

1. Quý khách được quyền đổi máy mới nếu máy của Quý khách mắc lỗi kỹ thuật trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm mua máy mới chính hãng và 15 ngày đối với máy mới khác. Lỗi kỹ thuật này được xác định do nhà sản xuất.

• Đổi sản phẩm giống hệt tại cửa hàng mua trước đó (cùng model, màu sắc, cấu hình), với điều kiện ngoại hình máy như mới, không bị xước, không mất tem và kèm theo đầy đủ hộp, các phụ kiện đi kèm.

• Nếu không có sản phẩm giống hệt, quý khách đợi điều chuyển hàng về tối đa 7 ngày. Trong thời gian chờ điều chuyển, chúng tôi sẽ cho quý khách mượn máy cũ có giá trị không quá 70% giá trị sản phẩm của khách hàng hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng 80% giá trị sản phẩm đã mua. Sản phẩm được đổi sang là sản phẩm mới 100% hoặc đổi sang dòng laptop cũ tại cửa hàng và áp dụng chính sách bảo hành đối với máy cũ..

• Chính sách đổi máy laptop mới chính hãng trong 10 ngày không áp dụng với sản phẩm của Apple.

2. Đối với linh kiện RAM, ổ cứng laptop và linh kiện PC mới còn hoạt động bình thường và không có thay đổi về ngoại hình sản phẩm sẽ áp dụng giá thu mua 80% so với giá bán ban đầu trong tháng đầu tiên. Các tháng tiếp theo, áp dụng theo giá thu mua niêm yết tại cửa hàng.

3. Sản phẩm đã sửa chữa tại các hệ thống ngoài, chúng tôi sẽ không thu mua lại.

4. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành chính hãng nhưng bị lỗi, giá thu mua do cửa hàng quyết định.

5. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.

6. Các sản phẩm của chúng tôi kinh doanh đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

• Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
• Không có tem bảo hành hợp lệ của chúng tôi, nhà phân phối, hãng sản xuất hoặc bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc…
• Trên sản phẩm không có số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật hợp lệ hoặc các thông tin bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi.
• Sản phẩm bị lỗi do thiên tai, nguồn điện sử dụng không bình thường, sai điện áp quy định…
• Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng: bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được, hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập…
• Sản phẩm đã qua ép xung (Overclock) hoặc sử dụng sai theo thông số nhà sản xuất đưa ra.

ĐỊA CHỈ NHẬN BẢO HÀNH

  • Đối với sản phẩm máy Laptop mới chính hãng:

Để gửi bảo hành sản phẩm, Quý khách có thể lựa chọn theo 2 cách:

• Cách 1: Gửi bảo hành sản phẩm tại chúng tôi, bao gồm các cơ sở kinh doanh bán lẻ hoặc các Trung tâm bảo hành. Thời gian trả bảo hành sản phẩm sẽ phụ thuộc vào hãng, khoảng từ 10 – 14 ngày làm việc. Chúng tôi chỉ nhận bảo hành giúp khi sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành đã nêu phía trên.

• Cách 2: Gửi bảo hành trực tiếp tại TTBH hoặc đơn vị được ủy quyền của hãng theo hướng dẫn sau:

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành sản phẩm từ 8h00 tới 12h00 và từ 13h30 tới 17h30 tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày nghỉ Tết Nguyên Đán).

Điện thoại liên hệ: 0986 981 616

*Trong trường hợp Quý khách ở xa, không có điều kiện tới trực tiếp các địa chỉ trên, có thể gửi sản phẩm tới bảo hành qua đơn vị vận chuyển. Để được hướng dẫn cụ thể, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng, số: 0986 981 616

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, mình xin bạn 1 Like nhé !
Tags: ,

Leave a Reply

Be the First to Comment!

avatar
wpDiscuz